Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Lotus của khách sạn Sen Grand Hotel & Spa

Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook

Tác giả: SV: Nguyễn văn Sơn, GVHD: Trần Thị Lan Hương

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ nhà hàng trong khách sạn; thực trạng chất lượng phục vụ của nhà hàng Lotus tại khách sạn Sen Grand Hotel & Spa; một số gải pháp nhằm naangcao chất lượng phục vụ của nhà hàng Lotus tại khách sạn Sen Grand Hotel & Spa

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:SV: Nguyễn văn Sơn, GVHD: Trần Thị Lan Hương
Thông tin nhan đề:Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Lotus của khách sạn Sen Grand Hotel & Spa
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:EBook
Mô tả vật lý:84tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)